UNBOXING: Unravel [Limited Pressing] & Seijyatachi [Limited Pressing]

IMAG2034

(sorry vì cái quality của cái ảnh chụp = đt đểu :'<)


Đây là lần đầu ship hàng từ Nhật về, nhưng mà mình ship thông qua shop nên cũng khá là tiện (‘ω’) Chả là vào một hôm đẹp dời nào đấy mình đã phát hiện ra vài shop chuyên nhận ship đồ bên Nhật về VN thế là bắt đầu tò mò tìm hiểu. Nhưng mà lúc đấy cũng chả có ý định là sau này sẽ mua đồ bên Nhật đâu, cứ nghĩ là đi fes mua là đk rồi, vừa tiện vừa rẻ. Cơ mà dần bắt đầu thấy tuy ĐẮT nhưng mà sản phẩm bạn nhận được sẽ rất là tuyệt vời và đặc biệt nhất là VN nó không có ఠ_ఠ ….. nên là bắt đầu GATO.

Cùng lúc đó thì ra anime Tokyo Ghoul….. ι(´Д`ι) Ôi~~~~~~~ CÁI OP CỦA NÓ ~~~~~~~~~~~~. Trước đấy mình thậm chí còn chưa xem 1 tập nào vì vốn không thích thể loại đấy cho lắm.. mà vào 1 lần lướt fb thấy và ấn vào cái vid OP của nó(tại dạo đấy thấy page nào cũng đăng liên quan đến cái op đấy, lúc đấy mình còn nghĩ là có cái op thôi mà cũng loạn hết cả lên. xong sau đấy thấy đăng nhiều quá thế là mình quyết định ấn thử vào nghe xem nó có cái gì mà cnó phải cuồng đến thế)…… THẾ LÀ…… (●♡∀♡))ヾ☆*。(●♡∀♡))ヾ☆*。(●♡∀♡))ヾ☆*。(●♡∀♡))ヾ☆*。(●♡∀♡))ヾ☆*。Sau đó mình đã quyết định xem Tokyo Ghoul :3 thấy hơi hối hận vì đã nghĩ là bộ này chán(dù hồi đấy nó max hot nhưng mà mình cũng chả ấn tượng mấy. phải tự nhận là taste của mình khá DỊ). Tiếp theo đó quãng thời gian chìm trong “cơn nghiện unravel”. Mình nghe nó mọi lúc mọi nơi, từ đi tắm đến đi ngủ(bật lên để tự ru ngủ), từ chuông đt cho đến chuông báo thức,…..blabloble. Sao mà yêu thằng cha sáng tác+hát bài này thế nhở(◦′ᆺ‵◦) ♬° ✧❥✧¸.•*¨*✧♡✧ ℒℴѵℯ ✧♡✧*¨*•.❥   À tiện thì xem được vài ep rồi thì lại bị anh Seijyatachi “hút hồn” … :))))

Và cũng tiện thấy là tiền lì xì của mình thừa hơi bị cmn nhiều(tại vì tiếc tiền, chả muốn mua gì mấy) thế là nảy ra ý đinh PHẢI THỬ MUA CÁI GÌ ĐẤY MỚI ĐƯỢC!!!!!!!! Rồi cái ngày release album cũng đến và Ôimeoi đến cả cái cover album của nó….. cũng max đẹp, max ngầu, max lung linh~đáng iêu móe thể tả được (人´ω`*)♡ Cuối cùng mình đã quyết định mua album :3 :3


Không vòng vo nhiều nữa, vào vấn đề chính nào~ Vâng, sau 5,6 tuần gì đấy, hàng đã về đến nơi.~~~ T_T hóng mãii~ xong rồi mình hào hứng dục nhờ bố đèo đi nhận hàng và trả nốt số tiền hàng còn lại. Cái cảm giác ấy… khi được trao tận tay….♡〜ლ(๑癶ᴗ癶๑)ლ〜♡ Để kiểm tra xem hàng có bị làm sao không, cộng thêm nóng lòng quá không chịu được nữa, mình đã bóc ngay luôn ở đấy(´▽`ʃƪ) cho nên là khi chụp thì cái bao bì không còn đk nguyên vẹn(♥→o←♥)

Bóc tiếp….~~~~~ (づ ̄ ³ ̄)づĐây rồiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii!!!!!

IMAG2033


Đâyyyy, unravel của Toru-kun, ~~( ˘ ³˘)♥ Tất cả gồm có 1 CD, 2 tờ thông tin và 1 tờ lyric.,

Còn đây là Seijyatachi của People in the Box ( ˘ ³˘)♥( ˘ ³˘)♥ Gồm có 1 CD, 1 tờ thông tin và 1 tờ lyric :3

còn đk nhận cả postcard vs sticker của chị chủ shop nữa, hihi ♡(˃͈ દ ˂͈ ༶ )

IMAG2048


Mở ra xem xong mình lại nhét ngay vào cho“em iu” đỡ bị dính bụi :))))) không hiểu.. hình như là … chắc phải mấy tháng sau mới lôi ra nghe thử =vvvv= 

p/s: btw, mua thì mình mua lâu rồi từ năm ngoái cơ, unboxing cũng lâu lắm rồi, chỉ là bây giờ mới làm bài unboxing thôi :))=)))

Vậy đến đây là kết thúc của bài unboxing đầu tiên của mình rồi. Cảm ơn các bạn đã tìm thấy cái bài này, xem và đọc nó nhé >_<

C03

Leave a Reply

